8/20/2551 10:02:00 หลังเที่ยง

โตขึ้นจะเป็นอะไร

เขียนโดย VARAVEE |

โตขึ้นจะเป็นอะไรนี่คงเป็น เรียงความของเด็กที่ต้องเขียนกัน ปีที่แล้ว ก็เห็น เขียนกัน มาปีนี้ลูกผมต้องเขียน

ลูกถาม พ่อ เป็นอะไรดีล่ะ เป็นอะไรก็ได้อยากเป็นอะไรก็รีบรีบเขียนลงไป เป็นได้ทุกอย่างแหละ ถ้าหนูพยายาม

เป็นได้ทุกอย่างจริงๆนะพ่อ นักว่ายน้ำ เป็นได้ไหม เราก็ตอบว่าได้นักบินล่ะ ได้ซิ นักร้องล่ะ ก็ได้นะ ถ้าไปฝึกร้อง ทหารล่ะ ก็มีทหารหญิงนี่ อีกคนบอก และมาอีก อาชีพสารพัด เราก็ตอบว่าได้อย่างเดียว ไม่ว่าครูไม่ว่าหมอ

เอ้ารีบเขียน จะได้ไปทำอย่างอื่นต่อ เราก็บอก มีเถียงอีก มันต้องนึกนะพ่อ …

สองพี่น้อง ก็นั่งนึกกันไปสักพัก หนูรู้แล้วหนูเป็นอะไรไม่ได้ เพราะแม่บอกมา หนูจำได้ พ่อไม่ต้องมาโกหกหนูเลยว่าหนูเป็นได้ทุกอย่าง

เป็นได้ซิ เราก็เถียง และจะพูดต่อ ว่าถ้าคนเราพยายาม….ก็เป็นได้ทั้งหมด…..ยังไม่ทันพูด สวนมาเลย

นางงามไงพ่อ 555 เพราะหนูตัวดำ มากมากเลย

ต้องถาม มน แชง ทำไงให้ลูกขาวได้นี่ 5555 โตขึ้นจะมาด่า พ่อไหมนี่ เล่นมันซะทุกอย่างเลย

ทั้งขาลาย ทั้งเข่าดำแขนดำ ขุนให้ตัวใหญ่เกินไว้อีก ถ้าลดไม่ได้นี่ มีด่าพ่อตอนโตแน่แน่ ว่าให้กินทำไมเยอะแยะตอนเล็กๆ

ตามหลักการตีเป็นไม่เป็นไม่รู้ ท่าสวยไว้ก่อน พอ

มาว่าเรื่องกีฬากันนิดนะครับ

ว่ายน้ำนี่ เป็นกีฬาที่ดีเลยสำหรับตอนเล็กๆ แต่พอโตขึ้นหน่อยถ้าใครมีลูกสาว นี่จะไม่เอาเพราะเริ่มรู้ว่าสวยเป็นไง

เพราะว่ายน้ำ เป็นกีฬาที่ไม่มี แรงปะทะเลย กับทุกส่วนของร่างกาย วิ่งยังมี แต่ว่ายน้ำนี่ ปลอดภัยสุด

ถ้าไม่มีที่นะครับใครอยู่แถบ รมอินทรา สนามกีฬา ของ กทม รามอินทรา กม.5 ครับ

มีครบ

สระว่ายน้ำมาตรฐาน เทนนิส 6 คอรท ปิงปอง แบดมินตัน 6 คอรท เพาะกาย และอื่นๆ เยอะแยะเลย

สวนสาธารณะ แบบสวนรถไฟ เขาเรียกกันที่นี่ว่าสวนภูเขา แต่ต้องเอาจักรยามไปเองนะครับ เป็นภูเขาเลย

สถานที่ตั้ง: ถนนรามอินทรา ซอย 5 หรือซอย 19 เขตบางเขน กทม. 10220
โทร: 0 2552 8044
วันทำการ: วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-21.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 13.00-21.00 น.

ประเภทสมาชิกศูนย์กีฬา รับสมัครเยาวชนชาย - หญิง ที่มีอายุตั้งแต่ 5 ปี ขึ้นไป
หลักฐานการรับสมัคร
- รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว หรือ 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป
- สำเนาทะเบียนบ้าน (กรณีอายุ 5 - 15 ปี )
- สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ (กรณีอายุ 15 ปีขึ้นไป )
- ใบรับรองแพทย์ (กรณีสมัครสมาชิกว่ายน้ำ )
อัตรค่าสมัครและค่าธรรมเนียม
- ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 5 - 15 ปี ค่าสมัครปีละ 10 บาท
- ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป ค่าสมัครปีละ 40 บาท

กิจกรรมที่ให้บริการในศูนย์
- แอโรบิก,ฟุตบอล,ฟุตซอล,เทนนิส,เปตอง,ตะกร้อ,บาสเกตบอล, จักรยานเสือ แบดมินตัน ภูเขา, สวนสุขภาพ, เดินวิ่งเพื่อสุขภาพ,เสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย, ว่ายน้ำ
รถประจำทางที่ผ่านสาย
- 26,95,150, ปอ.26

http://www.bangkokgis.com/project/Culture/ImageMap/SC_GIS/SC_RamIntra.html

mtbpark

2

3

2 ความคิดเห็น:

BJ กล่าวว่า...

อิอิ

บ้านเรานะคะ
คุณพ่อขาว คุณแม่ผิวคล้ำ

ลูกออกมา 3 คน
เรียงตามโทนสีเลย
- พี่สาวตัวดำ
- น้องชายคนกลางผิวขาว (โตขึ้นก็ดำ)
- น้องสาวคนเล็ก ขาวจั๊ว แถมตอนเด็กๆ ผมแดงอีกต่างหาก
เหมือนฝรั่งเลย

สงสัยเราจะเป็นดังกฎของเมนเดล
ถั่วงอกต้นเล็ก

อิอิ


แต่ว่า ... ไม่เสียใจนะฮ้า

สงสัยว่า
พ่อแม่ทำได้ยังไงนี่
ออกมาเรียงสีเลย จากเข้มไปอ่อน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แหม โยนมาเลยนะคะ ก็เจ้าสองอ่อนของดิฉันนี่มันขาวใสยังกะอะไร พาไปไหน เขานึกแต่ว่าเป็นผู้หญิง ขนาดแต่งตัวซะแมน ก็ยังคิดว่าเราเอาเสื้อผ้าบริจาคมาให้ใส่

พ่อธีร์ป้อนโปรแกรมสองสาวไว้ดี เขารู้เลย อะไรก็เป็นไปได้สำหรับเขานะคะ ดีจัง อิ อิ

แสดงความคิดเห็น

Subscribe